วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พาสาย BLACK แง้มดูความตายสุดวิปลาศ




ความตายไม่เคยนอนหลับ ไม่เคยหยุดพัก ไม่เคยเลือกหน้า
และที่สำคัญ... ไม่เคยเลือกวิธีการ!!!
ไม่ว่าเราจะเคยเห็นความตายมามากมายขนาดไหน แต่ยมฑูตก็จะสรรหาความตายแบบแปลกใหม่มาคร่าชีวิตคนเราได้เสมอ!

วันนี้แอดเลยลองยกตัวอย่างความตายแบบแปลก ๆ
ชนิดที่ว่าได้อ่านแล้วถ้าไม่ตกใจจนตาค้างก็ต้องร้อง ห๊ะ?! ด้วยความไม่เข้าใจได้บ้างแหละ
จัดไปเบาะ ๆ 5 แบบ แต่ถ้าเห็นแล้วอาจจะต้องจิตตก เพราะแต่ละวิธีมันเกิดขึ้นง่ายอะไรอย่างนี้



Credit : Pixabay - Efraimstochter

 1. ตายในบ้านผีสิง 


     บ้านผีสิงที่ว่านี้ไม่ใช่ที่บ้านร้างคนชอบไปล่าท้าผีกันหรอกนะ แต่มันคือบ้านผีสิงในสวนสนุกที่เรารู้กันดีว่ามันมีแต่ผีปลอมนี่แหละ แต่คงไม่มีใครเคยคิดใช่มั้ยล่ะ ว่าหนึ่งในผีปลอมพวกนั้นจะมีศพจริง ๆ อยู่!

     และมันก็เคยเกิดขึ้นแล้ว ในปี ค.ศ.1976 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อทีมทำภาพยนตร์โทรทัศน์ทีมหนึ่งได้ยกกองไปถ่ายทำในบ้านผีสองของสวนสนุกลองบีช แคลิฟอร์เนีย การถ่ายทำดำเนินไปอย่างราบรื่บ จนกระทั่งมีสต๊าฟร้องเอะอะขึ้นมาด้วยความตกใจสุดขีด เพราะแขนข้างหนึ่งของมัมมี่หน้าตาแปลก ๆ ในบ้านผีสิงนั้นเกิดหลุดร่วงลงพื้นและมีเศษเนื้อหนังหุ้มกระดูกมนุษย์กระจายเต็มไปหมด และมันก็ทำให้ทุกคนรู้ว่ามันมี่ตัวนั้นเป็นของจริง!

     จากการชันสูตรพบว่าเป็นศพของชายที่เสียชีวิตในปี ค.ศ. 1911 (ผ่านมาตั้งหลายปีแหนะ!) ที่ถูกซื้อมาอยู่ในบ้านผีสิงและเจ้าของก็ไม่รู้เลยว่าหุ่นตัวนี้มันคือศพจริง ๆ (หยึย!)



Credit : Pixabay - Nikolabelopitov

 2. ตายเพราะเกรียน 


     เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นในประเทศสหรัฐเช่นเดียวกัน ซึ่งอเมริกาจะขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยของระบบนิรภัยต่าง ๆ แต่ก็มีบางคนที่อยากจะลองของว่า ไอ้ที่บอกว่าปลอดภัย มันปลอดภัยจริง ๆ อย่างที่โม้หรือเปล่า?!

     ในปี ค.ศ.1993 ก็มีทนายความหนุ่มคนหนึ่งที่เกิดความสงสัยในกระจกบนตึกที่เขาทำงานอยู่ เพราะพนักงานนิรภัยต่างบอกว่ามันเป็นกระจกที่แข็งแรงที่สุด ไม่มีทางแตกแน่นอน เพราะแบบนี้เลยทำให้เลือดนักทดลองในตัวทนายความหนุ่มพลุ่งพล่าน เขาตัดสินใจวิ่งชนกระจกที่ว่านั่นดู... แต่อนิจจา กระจกมันก็คงแข็งแรงอยู่หรอก แต่คงไม่ได้ทำมาเพื่อรองรับการพุ่งชน มันก็เลยแตกกระจาย ส่วนหนุ่มนักลองของก็ไม่ต้องพูดถึง เห็นอีกทีก็เป็นร่างไร้วิญญาณนอนเสียชีวิตตาที่อยู่ที่ด้านล่างตึกแล้วล่ะ



Credit : Pixabay - Matuska

 3. ตายเพราะแอร์ทับ 


     เคยมั้ย? ที่เวลาเราเห็นพัดลมตัวใหญ่ ๆ ติดเพดานหมุนแล้วมักจะคิดว่าสักวันมันต้องหล่นลงมาตัดคอเราตายแน่ ๆ และมันก็เกิดเหตุการณ์คล้ายกับแบบนั้นขึ้นแล้ว เพียงแต่เปลี่ยนจากพัดลมเป็นแอร์เท่านั้นเอง

     คงจะมีใครหลายคนที่เวลาเดินผ่านตึกที่มีคอมเพรสเซอร์แอร์ติดอยู่เหนือหัวแล้วต้องเสียวหัววาบ ๆ ว่าวันหนึ่งมันต้องตกลงมาใส่หัวเราแน่ แต่ก็คงไม่โชคร้ายขนาดนั้นหรอกมั้ง ช่างแอร์คงจะยึดมันไว้ดีแล้วล่ะ แต่เรื่องร้าย ๆ มันก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อชายคนหนึ่งกำลังเดินเล่นอยู่ในย่ายบอร์ดเวย์ นครนิวยอร์ก อยู่ดี ๆ คอมเพรสเซอร์แอร์ตัวเขื่องที่ติดอยู่บนกำแพงก็ร่วงใส่หัวเขา ถึงแม้ว่าแพทย์จะพยายามช่วยชีวิตเขาแค่ไหนแต่ก็ไม่สามรถทนพิษบาดแผลได้ เสียชีวิตในที่สุด

     เฮ้อ ชีวิตคนเรานี่มันมีความเสี่ยงตลอดเวลาเลยสินะ...



Credit : Pixabay - Volfgrag

 4. ตายเพราะขี้เซา 


     ปกติเราทุกคนจะชอบกดเลื่อนนาฬิปลุกตอนเช้าเพราะว่าขี้เกียจตื่นกันใช่มั้ย บางคนก็ตั้งปลุกเผื่อไว้ 4-5 รอบโดยเฉพาะ (บางคนในนั้นคือแอดนี่แหละ) และชายที่ชื่อว่า ชาล์ส บาร์เกอร์ก็เช่นกัน แต่ว่าการเลื่อนนาฬิกาปลุกเพื่อจะได้นอนต่อของเขานั้น ทำให้เขาไม่ได้ตื่นขึ้นมาอีกตลอดกาล!

     เหตุเกิดในเช้าที่ Mr.บาร์เกอร์ง่วงมาก ๆ ไม่อยากตื่นไปทำงานเลย (ก็ปกติของคนทั่วไป) และนาฬิกาปลุกที่วางไว้ใต้หมอนก็ส่งเสียงดังไม่หยุด เขาเลยล้วงมือเข้าไปข้างใต้เพื่อที่จะกดปิดมัน แต่ว่ากลับกดผิด! เพราะสิ่งที่เขากดไม่ใช่นาฬิกาปลุก แต่เป็นปืนขนาด .38 ที่ซ่อนไว้ใต้หมอนต่างหาก!

     แน่นอนว่านับตั้งแต่วันนั้น Mr.บาร์เกอร์ ไม่ต้องตื่นไปทำงานอีกต่อไป เพราะเขาเสียชีวิตคาที่บนเตียงนั่นเอง (เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ทั้งคนขี้เซาและคนที่ชอบเก็บอาวุธไว้ใต้หมอนเลยนะเนี่ย)



Credit : Pixabay - Skeeze

 5. ตายเพราะรักหมา 


     หมาขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์ที่ซื่อสัตย์และรักเจ้าของมาก ๆ ถ้าหากว่าเราให้ความรักกับมันมากพอ มันก็จะไม่มีวันทำร้ายเรา แต่ก็ดันมีคนที่ตายเพราะรักหมามาก ๆ มาแล้วด้วยเหมือนกันนะ

     ในประเทศสหรัฐอเมริกามีรายงานว่าชายคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้เลี้ยงหมาเอาไว้เป็นเพื่อนคู่ใจ และกิจวัตรที่เขาจะทำทุกวันก็คือการเปลี่ยนน้ำในชามให้เจ้าตูบ แต่เผอิ๊ญ! วันนั้นดันเกิดอุบัติเหตุ เขาสะดุดล้มหน้าคว้ำลงไปในชามน้ำของเจ้าตูบที่รักพอดิบพอดี และก็คงเพราะกระแทกแรงเกินไปจนทำให้สลบ เขาเลยไม่เงยหน้าขึ้นมา ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเพราะจมน้ำในชามของเจ้าตูบนั่นแหละ

     ความรักไม่ผิด ผิดที่เวรกรรมแท้ ๆ เล้ย~





     เป็นไงกันบ้างเอ่ย? กับความตายสุดวิปลาสที่แอดได้ยกมาเป็นตัวอย่าง แปลกอย่างที่บอกจริง ๆ มั้ย
แต่ความตายบนโลกใบนี้ยังมีอีกหลากหลาย และเราไม่มีทางรู้เลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับใคร เมื่อไหร่ อาจจะเป็นคนใกล้ชิดเรา หรือแม้แต่ตัวเราเองก็ได้

     ที่สำคัญอย่าไปโทษใคร ให้ใช้ชีวิตอยู่ในความไม่ประมาทดีกว่า ไว้ใจดูแลตัวเองดีที่สุด!








     ใครอยากที่จะอ่านความตายสุดแปลกประหลาดแบบนี้อีก มีให้อ่านในนิตยสารการ์ตูน BlaCX Vol.33 เพิ่งออกใหม่สด ๆ ร้อน ๆ รวบรวมความตายสุดวิปลาศไว้ตั้ง 17 แบบแหนะ!

     แถมในเล่มยังจะมีการ์ตูนที่ชาวพูนิก้ารอคอย และคอลัมน์สำหรับคนที่ใฝ่ฝันอยากสร้าง Content ให้เจ๋งในแบบตัวเอง เจอกับสัมภาษณ์ "เต้าหู้ P" แห่ง Black Tohfu Studio เจ้าของการ์ตูน Black Fantasy สุดฮอต "การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์" กับคอลัมน์ "I'm CONTENT CREATOR เมื่อฉันเป็นผู้สร้าง (คอนเทนท์)" ได้เลย


วันนี้ในร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ (เช่น นายอินทร์, B2S, SE-ED)
และแบบ E-Book ใน App. Punica E-Book 
Andriod ดาวน์โหลด คลิก : https://goo.gl/PTF1EV
IOS ดาวน์โหลด คลิก : https://goo.gl/a5Ec68
คอมพิวเตอร์ : www.punica.co.th/ebook





✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎





ไม่อยากพลาดบทความดี ๆ กดติดตาม Punica LINE official คลิก!   เพิ่มเพื่อน



1 ความคิดเห็น:

  1. ตายเพราะหมาแบบนี้ถือเป็นความอับอายยันลูกบวชทีเดียวค่ะ =_=^

    ตอบลบ